Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

NHỮNG CÁCH KIẾM TIỀN TỐT NHẤT TRÊN FACEBOOK

Kết quả hình ảnh cho facebook
Cho dù bạn đang tiếp thị, bán hàng hay quảng cáo trên Facebook, bạn cần biết cách kiếm tiền trên Facebook bằng nỗ lực của mình.

Mọi người sử dụng Facebook. Được rồi, cường điệu nhẹ. Nhưng với trên 2 tỷ người dùng trên thế giới, bao gồm hơn 214 triệu chỉ riêng ở Hoa Kỳ, nó rất rất phổ biến.

Nó cách mạng tin tức, văn hóa, tương tác xã hội và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên nó không chỉ là một cách cho bạn để liên lạc với những người bạn cũ thời trung học, chia sẻ những hình ảnh chú chó vui nhộn của bạn hoặc đăng video từ kỳ nghỉ biển của bạn.

Và thực tế là cho dù bạn đang kinh doanh hay thị trường bạn đang ở là gì, cơ hội là bạn có thể tiếp cận một phân khúc đối tượng của mình trên Facebook.

Facebook cũng là một nền tảng kiếm tiền tiềm năng. Thực tế, có nhiều cách bạn có thể có khả năng kiếm tiền trên Facebook. Hãy nhìn vào những cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng Facebook để tiếp thị, quảng cáo và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn hay chỉ kiếm một ít tiền ở bên.

1. THE FACEBOOK MARKETPLACE (Thị trường Facebook)

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để kiếm tiền trên Facebook.
Về cơ bản, Facebook cho phép bạn bán các mặt hàng trên một phần đặc biệt ở bên. Nhiều thị xã, thành phố và ủy ban thiết lập mua/bán các trang hoặc bạn chỉ có thể tìm kiếm vị trí địa lý, tên sản phẩm hoặc danh mục. Bằng cách đó, người mua có thể nhanh chóng nhìn thấy một loạt các lựa chọn trong khu vực xung quanh.

Bạn có thể đăng những mặt hàng đã sử dụng hoặc mới để bán, mọi thứ từ những chiếc laptop đến điện thoại đến những chiếc xe hơi đến nội thật. Nó giống như Craigslist trên steroid. Dưới đây là một số mẹo khi bán hàng trên thị trường Facebook:


  • Đảm bảo bao gồm những hình ảnh rõ ràng về những gì bạn đang bán.
  • Cung cấp chi tiết như số mô hình, điều kiện (phải trung thực)....
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang bán nó với giá phù hợp. Kiểm tra những mặt hàng tương tự hoặc giống nó được bán từ những người bán trên thị thường khác hoặc trên các trang web khác nhau như eBay hoặc Caraiglist.
  • Hãy nhớ rằng có một số cuộc đàm phán với người mua tiềm năng và nhiều người sẽ cố gắng hạ thấp bạn. Nếu bạn không nghĩ rằng đó là một mức giá hợp lý, bạn không có nghĩa vụ phải chấp nhận lời đề nghị.


Có thể bạn sẽ không tạo ra một doanh nghiệp toàn thời gian mua hoặc bán các mặt hàng trên Facebook, nhưng đây là một cách nhanh chóng để kiếm thêm tiền. Nếu bạn đã bán các mặt hàng trên eBay hoặc Craigslist, đây là một con đường khác để bạn tiếp cận nhiều người hơn và mở rộng đối tượng người mua tiềm năng của bạn.

2. FACEBOOK NHƯ MỘT TÀI XẾ GIAO THÔNG

Điều tuyệt vời của Facebook là các thuật toán của nó kiểm tra nơi bạn truy cập trực tuyến, những gì bạn nhấp vào trang web trực tuyến, những video gì bạn xem, v.v.. Sau đó nó mang lại nhiều sự chú ý của các loại bài đăng đó. Tất nhiên, Facebook cũng là một cách để kết nối còn người, tổ chức và công ty có cùng chí hướng.

Bạn có thể tận dụng điều này để kiếm tiền trên Facebook. Bạn sẽ làm điều đó không phải bằng cách bán cho mọi người trực tiếp trên nền tảng như với thị trường mà là bắt buộc mọi người nhấp vào liên kết trên trang Facebook của bạn để đưa họ đến trang web thương mại điện tử, trang đích hoặc trang web khác được kết nối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn.

Điều này thường được gọi là tiếp thị hai bước. Bạn không cố gắng bán hàng trên Facebook (vì mọi người thường không mua ở đó), thay vào đó bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý và quan tâm của họ và khiến họ rời khỏi Facebook khi nhấp vào trang web của bạn.

Ở đó bạn có thể bán sản phẩm cho họ hoặc yêu cầu họ đăng ký vào danh sách email của bạn (chúng tôi sẽ đề cập sâu hơn trong phần tiếp theo). Lưu lượng truy cập Facebook này rất đủ điều kiện, đây là những người quan tâm đến ưu đãi sản phẩm của bạn. Khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook bạn có thể nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, sở thích, và thậm chí cả những người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm, doanh nghiệp và thương hiệu của bạn vì vậy lưu lượng truy cập rất đủ điều kiện.

Để tăng lưu lượng truy cập của bạn, bạn cần đăng bài thường xuyên lên trang Facebook của bạn. Bạn có thể đăng các bài quảng cáo bán hàng, ra mắt sản phẩm và những thứ liên quan khác tới doanh nghiệp của bạn. Bản sản mạnh mẽ và ưu đãi hấp dẫn có thể mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập. Nhưng bạn cũng nên có nội dụng hữu ích trên trang của mình để thu hút khách hàng tiềm năng, đó là những gì mà sẽ giữ họ quay lại. Bạn có thể đăng tin tức trong ngành, những câu chuyện hài hước,... Hình ảnh và video rất quan trọng trong những ngày này mọi người muốn xem chúng. Và chúng không phải được sản xuất chuyên nghiệp.

Nếu bạn có một blog, bạn cũng nên đăng một liên kết đến mỗi bài đăng mới trên trang Facebook của bạn. Tương tự với bất kỳ video Youtube mới hoặc bất kỳ nội dung khác mà bạn đăng ở nơi khác trực tuyến. Nó có tất cả về lái xe càng nhiều lưu lượng càng tốt. Bạn thậm chí có thể xem xét trả tiền cho quảng cáo chỉ để mọi người thấy nội dung miễn phí của bạn và quay lại trang web của bạn. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng đối tượng nhắm mục tiêu lại và chạy quảng cáo cho họ trong tương lai.

Ý tưởng là bao gồm nội dung khiến mọi người thích trang Facebook của bạn, vì vậy nó sẽ hiển thị trong nguồn cấp tin tức của họ và họ cũng gửi nó cho bạn bè.

3. SỬ DỤNG FACEBOOK ĐỂ TẠO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Điều này đúng với #2 nhưng chúng tôi muốn tập trung vào cách này để kiếm tiền trên Facebook bởi vì nó hiệu quả, mặc dù đó là cách dần để kiếm thu nhập.

Về cơ bản, tất cả người dùng Facebook ngoài kia đều có khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Tất nhiên không phải tất cả mọi người, chỉ những người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Điều thú vị là Facebook giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người này và để họ tìm thấy bạn. Một lần nữa, bạn cần một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn sẽ bao gồm nội dung hữu ích để thu hút người dùng. Và sau đó bạn cũng sẽ bao gồm những liên kết đến trang web của bạn hặc trang đích yêu cầu họ đăng ký vào danh sách của bạn để nhận bản tin hoặc cập nhất cũng như những ưu đãi đặc biệt. Điều quan trọng là bạn cũng cấp cho họ một số động lực để đăng ký, như ebook miễn phí hoặc báo cáo đặc biệt liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Với Facebook bạn cũng có thể bao gồm một hình thức tham gia email trực tiếp trên trang Facebook của mình.

Bạn cũng nên truy cập vào các trang fan hâm mộ hoặc các nhóm Facebook cùng ngành hoặc thích hợp và bắt đầu đăng bài trên mạng này có thể đưa nhiều người đến trang của bạn hoặc trực tiếp đến trang web hoặc trang đích của bạn.

Khi những người này có trong danh sách email của bạn, bạn có thể tiếp tục gửi đề nghị cho họ, cũng như nội dung hữu ích như bản tin. Đây là cách tuyệt vời để làm ấm họ theo ý tưởng mua hàng từ bạn. Và bạn có thể cung cấp cho họ các sản phẩm ngày càng đắt hơn theo thời gian khi họ mua các sản phẩm có chi phi thấp hơn trước và sau đó sẵn sàng cho các mặt hàng vé cao hơn.

Chiến lược khác đang hoạt động tốt là đăng các liên kết đơn giản đến các mẩu nội dung hoặc bài đăng trên blog của bạn. Bạn chỉ đơn giản là đang chạy quảng cáo đơn nội dung chất lượng tốt mà bạn đã tạo. Khi họ đến nội dung của bạn, ở đó bạn có thể cung cấp nội dung nâng cấp bằng cách vào danh sách email của bạn. Đây là một phương thức ít trực tiếp nhưng có thể làm bản cáo của bạn hiệu quả hơn về chi phí.

4. Quảng cáo Facebook

Người xưa có câu, bạn phải bỏ tiền ra để kiếm tiền. Và đó chắc chắn là trường hợp chạy quảng cáo trẻ tiền trên Facebook. Bạn đã thấy những quảng cáo này, chúng là các biểu ngữ nhỏ ở bên phải của trang, cũng như các bài đăng được tài trợ hiển thị trực tiếp trong nguồn cấp tin tức.

Một lần nữa, cookie theo bạn trên mạng, theo bạn đến Facebook. Vì vậy, quảng cáo xuất hiện là điều bạn có thể quan tâm và bạn có nhiều khả năng nhấp và thậm chí mua sản phẩm. Khi bạn là một nhà quảng cáo mà Tin tức tuyệt vời vì quảng cáo của bạn đang đứng trước nhãn cầu của đúng người.

Một lưu ý thận trọng. Giống như bất kỳ loại quảng cáo trực tuyến nào, quảng cáo trên Facebook có thể rất tốn kém và nó rất dễ tiêu tốn rất nhiều tiền mà không có lợi nhuận nếu bạn không biết những gì bạn làm.

Vì vậy, trước khi bạn sử dụng phương pháp này để kiếm tiền trên Facebook, bạn nên có tất cả các hệ thống của mình, bạn nên kinh doanh một lúc và bạn nên có một số tiền mặt dự trữ vì sẽ có một số thử nghiệm và lỗi trước khi bạn tìm thấy quảng cáo sao chép và một đề nghị mà làm việc. Bạn cũng nên có theo dõi tốt tại chỗ để bạn biết chính xác quảng cáo nào đang hoạt động và quảng cáo nào không hoạt động; theo cách đó, bạn sẽ không lãng phí tiền cho quảng cáo không hoạt động và có thể bơm thêm tiền vào quảng cáo đang hoạt động.

Một phương pháp liên quan đến điều này là thúc đẩy bài viết. Khi bạn tìm thấy một bài đăng trên Facebook đang hoạt động tốt và thu hút khách hàng tiềm năng của mình, bạn có thể nâng cấp nó bằng cách trả thêm tiền. Boosting đặt nó trước nhiều người hơn.

Tăng cường bài viết là cách đơn giản nhất để làm quảng cáo Facebook; một khi bạn tìm thấy một bài đăng tăng cường hoạt động tốt, bạn nên sử dụng các tùy chọn quảng cáo nâng cao hơn của Facebook để quảng bá những bài đăng đó hoạt động tốt.

5. ĐƯA KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI DOANH NGHIỆP GẠCH CỦA BẠN

Khách hàng mong đợi mỗi doanh nghiệp họ tương tác sẽ có trang Facebook. Điều này bao gồm các doanh nghiệp với địa điểm thực tế như cửa hàng, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và nhiều hơn thế. Vì vậy, điều quan trọng là bạn có một trang Facebook hiển thị rõ vị trí của bạn, địa điểm của bạn là gì, sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp.

Bạn cũng có thể bao gồm tin tức về bán hàng và giảm giá cung cấp hoặc các sự kiện đặc biệt. Ví dụ, bạn có thể đăng bài về giờ hạnh phúc hàng tuần tại nhà hàng của bạn. Và nếu ai đó gửi câu hỏi hoặc nhận xét - hãy chắc chắn trả lời kịp thời. Nhận một cuộc trò chuyện với người hâm mộ của bạn.

Mục tiêu ở đây là có những người thích trang của bạn để bài viết mới của bạn có trong newsfeed của họ. Sau đó, khi họ thấy một đề nghị đặc biệt mà họ thích, họ đến địa điểm của bạn. Bạn muốn giữ vị trí kinh doanh hàng đầu với khách hàng tiềm năng của bạn để họ đến thăm bạn.

Phải thừa nhận rằng chiến lược này chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn có một doanh nghiệp thực sự, nhưng nó đáng để đề cập ở đây. Ngoài ra, bạn nên khuyến khích tất cả khách hàng thích trang của bạn và để họ theo dõi bạn trên Facebook để biết tin tức, khuyến mại, phiếu giảm giá và cập nhật. Một dấu hiệu đơn giản tại sổ đăng ký khuyến khích mọi người theo dõi bạn trên Facebook có thể hoạt động hoặc thậm chí bạn có thể khuyến khích mọi người theo dõi bạn bằng cách cung cấp một cái gì đó.

Một lưu ý quan trọng khác: bạn chỉ có thể chạy quảng cáo trả tiền cho một trang kinh doanh; không phải hồ sơ cá nhân của bạn.

6. Bán sản phẩm liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách nhanh nhất để bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Và điều thú vị là Facebook là một cách tuyệt vời để tham gia vào loại hình mạo hiểm này. Nó làm cho nó rất dễ dàng.

Mô hình cơ bản hoạt động như thế này:

Bạn đăng ký một chương trình liên kết. Có hàng tá ngoài kia nhưng một nơi tuyệt vời để bắt đầu là ClickBank, Chi nhánh CJ và Amazon.
Bạn quảng bá sản phẩm từ các trang web đó trên một trang Facebook tập trung xung quanh một phân khúc nóng cụ thể.
Bất cứ khi nào ai đó nhấp vào liên kết và mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được hoa hồng - thường từ 5 phần trăm đến 25 phần trăm.
Như với bất kỳ chiến lược kiếm tiền nào trên Facebook, nó thường đăng bài quan trọng và thu hút khán giả của bạn. Điều đó tạo ra niềm tin và làm cho nhiều khả năng mọi người sẽ mua. Ngoài ra, hãy nhớ theo dõi những con số đó để bạn biết chiến dịch nào phù hợp và chiến dịch nào không.

Một loạt các cách kiếm tiền trên Facebook Hãy chọn một
Có nhiều cách để kiếm lợi từ việc dành thời gian và công sức cho Facebook. Nó là một trong những nền tảng linh hoạt nhất để kiếm tiền trực tuyến. Hãy thử một hoặc một vài trong số các phương pháp này để xem phương pháp nào phù hợp nhất với bạn. May mắn nhất.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang