Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

55 công cụ Digital Marketing miễn phí dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một doanh nghiệp nhỏ thành công được biết đến với khả năng quản lý tiền hiệu quả. Điều này bao gồm thu nợ tồn đọng, tăng doanh số bán hàng và học cách kéo dài mỗi đô la đi. Tron khi người sở hữu doanh nghiệp nhỏ thì lập ngân sách thoải mái và bootstrapping hầu hết các lĩnh vực của công ty - digital marketing là một lĩnh vực ám chỉ nhiều người.
Trong một thị trường ngày càng toàn cầu, doanh nghiệp nhỏ đang được hỏi để hoàn thành với những tổ chức to hơn như chưa từng. Tiếp thị ngân sách cho doanh nghiệp nhỏ đã từng là một điều xa xỉ, với nhiều người chỉ dựa vào khách hàng lặp lại và truyền miệng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ không tiếp thị trực tuyến hiệu quả trong năm 2018 và hơn thế nữa, sẽ đấu tranh để tồn tại.
May mắn thay, bạn có thể tăng nổ lực digital marketing  của doanh nghiệp nhỏ của bạn mà không vi phạm ngân hàng. Đây là 55 công cụ tiếp thị miễn phí giúp bạn phát triển doanh nghiệp nhỏ trực tuyến.

Doanh sách và hồ sơ doanh nghiệp trực tuyến

Để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ trực tuyến của bạn, đầu tiên bạn cần đảm bảo doanh nghiệp của bạn cos thể nhìn thấy những khách hàng nơi họ tiêu tốn thời gian. Có nhiều cộng đồng trực tuyến  và dịch vụ liệt kê doanh nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đồng thời thu hút người tiêu dùng. 
Dưới đây là một vài công cụ miễn phí cho danh sách và hồ sơ các doanh nghiệp trực tuyến

1. Google My Business là một công cụ miễn phí từ Google giúp những doanh nghiệp nhỏ tăng tầm nhìn của họ trên Google Search and Maps. Bạn có thể tạo và điều chỉnh danh sách của bạn trong khi cũng có thể tương tác với khách hàng qua những đánh giá, cập nhật bài đăng, hình ảnh và Q&A.

2. Facebook được cho là hồ sơ trực tuyến quan trọng nhất bạn có thể bao cho doanh nghiệp của mình, với khoảng 1,45 tỷ người dùng hoạt động toàn cầu mỗi ngày. Bạn có thể tạo một hồ sơ doanh nghiệp miễn phí, chia sẻ cập nhật, quảng bá sản phẩm, nhắn tin cho người tiêu dùng và trả tiền cho các tính năng được nâng cấp.

3. Bing Places for Business là một dịch vụ miễn phí bởi Microsoft cho phép doanh nghiệp nhỏ tạo một hồ sơ doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm lớn thứ hai - Bing. Đó là một quá trình ba bước:
- Xác nhận doanh nghiệp nhỏ của bạn
- Hoàn thành hồ sơ doanh nghiệp nhỏ của bạn
- Xác nhận danh sách doanh nghiệp nhỏ của bạn

4. Twitter là một trang mạng xã hội miễn phí nơi mà các doanh nghiệp nhỏ có thể chia sẻ cập nhật, tăng trưởng mang lưới của họ và tương tác với khách hàng. Với hơn 330 triệu người sử dụng hàng tháng. Twitter cung câp một cơ hội tiếp thị lớn cho các doạnh nhỏ. 

5. Yelp là một cộng đồng trực tuyến cho sự tương tác kinh doanh và tiêu dùng. Với hơn 142 triệu người dùng 1 tháng. Yelp cung cấp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ một tài nguyên niêm yết miễn phí khác để tiếp cận và tham gia với người tiêu dùng. 

6. Linkedln là một trong những trang mạng xã hội doanh nghiệp mạnh nhất. Doanh nghiệp nhỏ có thể tạo một hồ sơ, chia sẻ cập nhật, tham gia những nhóm kinh doanh và kết nối với các chuyên gia khác.

7. Yahoo hợp tác với Yext để tạo một dịch vụ trả phí cho doanh nghiệp nhỏ để quản lý những danh sách của họ qua nhiều biểu đồ trực tuyến -  nhưng, họ cũng có một sự lựa chọn miễn phí để cho rằng doanh nghiệp của bạn và gửi thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, email và thông tin mô tả khác.

8. Yellow Pages là một dịch vụ niêm yết kinh doanh ngoại vi quen thuộc cũng có một thư mục kinh doanh trực tuyến nhận được gần 60 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng. Bạn có thể thiết lập danh sách doanh nghiệp nhỏ của mình miễn phí và truy cập các bản nâng cấp trả phí để có nhiều khả năng hiển thị và tương tác hơn.

9. Craigslist là một thị trường trước tuyến được phân chia theo vị trí nơi doanh nghiệp có thế đăng danh sách và quảng cáo.

10. Manta là một trong những trang web niêm yết kinh doanh trực tuyến miễn phí nhanh nhất.

11. Foursquare là một nền tảng danh sách doanh nghiệp xã hội với các tính năng miễn phí và trả phí.

12. MapQuest giúp khách hàng tìm chỉ dẫn đến doanh nghiệp nhỏ của bạn và có các gói miễn phí và trả phí

Social Media Marketing

Truyền thông xã hội là một trong những công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp nhỏ. Tạo hồ sơ truyền thông xã hội là một bước quan trọng đầu tiên, nhưng bạn cũng cần duy trì một sự hiện diện trên nền tảng và tương tác với khán giả của bạn.
Bên dưới là những công cụ miễn phí để giúp đỡ bạn với tiếp thị truyền thông xã hội:

13. Buffer là một công cụ quản lý truyền thông xã hội giúp những doanh nghiệp nhỏ lên lịch các bài đăng xã hội trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Phiên bản miễn phí cho phép bạn lên lịch tới 10 bài đăng cho mỗi mạng xã hội. Cũng có những tính năng cao cấp vã phân tích có sẵn.

14. Hootsuite là một công cụ quản lý bài đăng truyền thông xã hội khác cung cấp cho những doanh nghiệp nhỏ một lựa chọn miễn phí giới hạn cho việc lên lịch đăng bài và theo dõi sự tham gia trên phương tiện truyền thông xã hội. Có những sự lựa chọn nâng cấp cho doanh nghiệp cần nhiều hơn về tính linh hoạt và cái nhìn sâu sắc.

15. TweetDeck là một công cụ tiếp thị miễn phí mạnh mẽ cho quản lý hồ sơ doanh nghiệp trên Twitter. Bạn có thể tùy chỉnh kinh nghiệm Twitter của bạn và quản lí danh sách và tweets hiệu quả trên nền tảng.

16. If-that-then-this (IFTTT) là một nền tảng miễn phí cho phép người sử dụng kết nối các ứng dụng web khác nhau và tạo những hành động dựa trên logic. Đó là một công cụ hữu ích cho tiếp thị truyền thông xã hội bởi vì bạn có thể thiết lập các hành động và cảnh báo tự động trên và cho hồ sơ xã hội của bạn.

17. Socialoomph là một công cụ hiệu suất truyền thông xã hội miễn phí cho những doanh nghiệp nhỏ để lên kế hoạch bài đăng, theo dõi xu hướng và đánh giá sự tham gia vào các tài khoản xã hội của họ.

18. Social Mention là một công cụ tìm kiếm truyền thông xã hội tổng hợp các bài đăng từ những nền tảng xã hội khác nhau trong một khu vực vì vậy bạn có thể dễ dàng giám sát thương hiệu của bạn.

19. Followerwonk là một cơ sở dữ liệu để tìm kiếm, theo dõi, so sánh và phân tích người sử dụng Twitter. Có một phiên bản giới hạn miễn phí với bản nâng cấp cao cấp.

20. SumAll là một phần mềm truyền thông xã hội  mới cung cấp những công cụ tự động cho truyền thông xã hội với dữ liệu phân tích và tương tác.

21. Google Alerts là một công cụ miễn phí gửi thông báo email tới doanh nghiệp nhỏ khi nội dung về thương hiệu hoặc chủ đề cụ thể của bạn được xuất bản trên internet.

22. Friends+Me là phần mềm quản lý bài đăng xã hội miễn phí được tập trung nhiều nhất vào Google+ nhưng cũng hoạt động với các trang xã hội phổ biến khác như Facebook, LinkedIn và Twitter.

23. ManageFlitter là một công cụ quản lý người theo dõi với tùy chọn giới hạn miễn phí cho phép bạn phân tích dễ dàng và bỏ theo dõi người dùng không hoạt động hoặc spam trên Twitter.

24. Social Pilot là một công cụ phần tích và lập kế hoạch xã hội thì dễ để điều hướng. Có một kế hoạch miễn phí và tùy chọn đã đạng cao cấp.

Content Marketing

Tiếp thị nội dung là kỹ luật tiếp thị kỹ thuật số sử dụng nội dung để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng. Cách tiếp thị tốt nhất để tiếp thị nội dung là đê tích hợp các chiến lược nội dung tại chỗ và bên ngoài vào tổng số sáng kiến kỹ thuật số của bạn.
Dưới đây là một vài công cụ miễn phí giúp doanh nghiệp nhỏ với tiếp thị nội dung:

25. WordPress là một công cụ tiếp thị nội dung miễn phí tuyệt vời bởi nó là hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ nhất thế giới (CMS). Hơn 10 triệu web được xây dụng sử dụng WordPress.

26. HubSpot's Blog Topic Generator là một công cụ tạo ý tưởng giúp doanh nghiệp nhỏ nghĩ ra chủ đề bài viết blog mới, đó là một phần không thể thiếu của tiếp thị nội dung.

27. Canva là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa miễn phí. Các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng Canva để tạo hình ảnh xã hội tuyệt đẹp, minh họa đặc trưng cho bài viết và các tài sản tiếp thị kỹ thuật số khác.

28. CoSchedule's Headline Analyzer là một công cụ miễn phí đánh giá và cho điểm tiêu đề của bạn để tăng lượt nhấp chuột và hiệu quả các các tiêu đề nội dung của bạn.

29. Stencil là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí cho truyền thông xã hội. Nó có hơn 1,500,000 hình ảnh miễn phí bản quyền mà các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để tăng sự tương tác bài đăng xã hội của họ.

30. Grammarly là một công cụ chất lượng nội dung giúp những doanh nghiệp nhỏ chỉnh sửa nội dung để cải thiện ngữ pháp và tính trôi chảy

31. Feedly là một công cụ tiếp thị nội dung mạnh mẽ giúp bạn tổ chức và quản lý nội dung từ trên web dựa trên các danh mục tùy chỉnh của bạn. Nó có cả hai tính năng miễn phí và cao cấp.

32. YouTube là một nền tảng quản lý nội dung video miễn phí. Nó là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, vì vậy các doanh nghiệp nhỏ nên tìm cách để tích hợp video vào chiến lược tiếp thị nội dung của nó.

33. Quora là một nền tảng Q&A miễn phí có thể giúp những doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm những chủ đề để viết.

34. The Hemmingway App là một công cụ sao chép miễn phí để giúp bạn cải thiện sự mạch lạc và chất lượng nội dung của bạn.

Email Marketing

Thư điện từ quảng cáo là một trong những chiến lược giao tiếp tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ. Từ nuôi dưỡng dẫn đến quản lí quan hệ khách hàng, thư điện tử quảng cáo có thể giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn từ danh sách email của bạn. 
Dưới đây là một vài công cụ miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ để cải thiện những sáng kiến qua email của họ:
  
35. MailChimp được cho là dịch vụ quản lí email phổ biến nhất hiện có. Bạn có thêm danh sách email, tạo thư điện tử quảng cáo, và theo dõi hoạt động trên những chiến dịch đa dạng của  bạn. Nó có một phiên bản miễn phí mạnh mẽ với các nâng cấp khi cần thiết.

36. Sumo là một phần mềm cung cấp những công cụ miễn phí để cải thiện tối ưu hóa lưu lượng truy cập trang web của bạn. Một trong những tính năng miễn phí của họ là công cụ xây dựng danh sách email mà giúp những doanh nghiệp nhỏ thu thập email từ khách truy cập trang web.

37. VerticalResponse là một phần mềm quản lý thư điện tử quảng cáo khác sử dụng mô hình kinh doanh freemium. Gửi miễn phí tới 4000 email đến 300 liên hệ mỗi tháng.

38. Gorgias Templates là một tiện ích mở rộng của Google Chrome cho phép người dùng tạo mẫu tùy chỉnh cho Gmail.

39. Linkedln Sales Navigator Lite trước đây là Rapportive là một tiện ích mở rộng của Google Chrome giúp bạn tìm địa chỉ email và thông tin chi tiết về danh bạ qua Gmail.

40. MailJet là một công cụ quản lý email marketing miễn phí với không giới hạn liên lạc trong gói miễn phí. Nó là một giao diện đơn giản cho các doanh nghiệp nhỏ để làm quen với email marketing.

Search Engine Optimization (SEO)

SEO là một ngành kiến thực của tiếp thị kỹ thuật số liên quan tới chiến thuật tại chỗ và ngoài địa điểm để tăng xếp hạng tìm kiếm có hệ thống của một trang web. Từ xây dựng liên kết đến kiến trúc URL, có hàng trăm nhân tố tác động đến một xếp hạng tìm kiến của doanh nghiệp nhỏ.
Dưới đây là một vài công cụ miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ để cải thiện SEO của họ:

41. The Yoast SEO plugin thì miễn phí và có thể được cài đặt trên web WordPress để phân tích và cải cải thiện xếp hạng tìm kiếm có hệ thống.

42. Google Analytics là công cụ theo dõi dữ liệu tìm kiếm miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ để giám sát và đánh giá các sáng kiến SEO khác nhau của họ. Đo lường mức độ tham gia tại chỗ, nguồn giới thiệu và khách truy cập duy nhất trong số các điểm dữ liệu khác trên tài nguyên mạnh mẽ này.

43. Google Webmasters là một tài nguyên cho quản trị viên web để giúp quản lý và cải thiện sự hiện diện của trang web trên nền tảng Google. Nó được cho là tài nguyên quan trọng nhất bởi vì nó chỉ ra lỗi và giúp SEO cải thiện hiện quả kỹ thuật của một trang web. 

44. Bing Webmaster Tools là một tài nguyên miễn phí giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hóa trang web của họ để cải thiện thứ hạng trong các trang kết quả của Bing, nó chiếm hơn 20% của tất cả các tìm kiếm trực tuyến.

45. Google Trends là một tài nguyên miễn phí cho thấy cái nhìn sâu sắc về xu hướng tìm kiếm hàng đầu trên Google, có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo nội dung được tối ưu hóa cho nhiều truy vấn tìm kiếm hơn.

46. SEMRush có một phiên bản miễn phí rất giới hạn, tuy nhiên nó là một trong những công cụ phổ biến nhất cho việc theo dõi và đánh giá thứ hạng có hệ thống của một trang web. Trong khi phiên bản cao cấp thì mạnh mẽ, những tính năng miễn phí vẫn có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cải thiện SEO của họ.

47. Screaming Frog's SEO Spider Tool không dành cho người SEO mới. Trình thu thập dữ liệu tại chỗ miễn phí này giúp các SEO kỹ thuật cải thiện việc tối ưu hóa trang web của họ.

48. Google Keyword Planner là tài nguyên miễn phí cho người dùng tạo một tài khoản AdWords với Google. Nguồn tài nguyên này cho thấy những từ khóa xu hướng nó là một bước quan trọng khi tiến hành nghiên cứu từ khóa cho SEO.

49. Pingdom Website Speed Test là công cụ miễn phí giúp bạn kiểm tra thời gian tải trang web của bạn - một nhân tố quan trọng cho một trang web xếp hạng có hệ thống - ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

50. HARO, Help a Reporter Out  là một tài nguyên được tạo cho nhà báo, tuy nhiên công cụ xây dựng liên kết cực kỳ giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể đăng kí miễn phí dưới dạng tài nguyên và có thể nhận được đề cập trên các trang web có uy tín như Mashable,  Reuters, Fox News và New York Times.

51. BuzzStream đã xây dựng một công cụ miễn phí để giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng một danh sách mục tiêu tiếp cận dựa trên danh sách blog của một trang web khác.

52. Google Search Console, hiện đang ở BETA, là một công cụ miễn phí trong nhóm tài nguyên Google Webmaster cung cấp thông tin chi tiết hơn về tìm kiếm không phải trả tiền từ một trang web.

53. Link Explorer bởi Moz là một bộ phân tích liên kết và công cụ nghiên cứu cạnh tranh có một phiên bản miễn phí cho người dùng Moz.

54. Keyword Tool là một công cụ SEO miễn phí để giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng danh sách từ khóa của họ.

55. MozBar là một thanh công cụ SEO miễn phí với hơn 420,000 cài đặt. Với MozBar, bạn có thể nhanh chóng đánh giá các số liệu SEO của bất kỳ trang web nào. 

Các doanh nghiệp nhỏ cần tất cả sự giúp đỡ họ có thể nhận được để cạnh tranh với ngân sách tiếp thị không đáy của nhiều tập đoàn lớn. Sử dụng 55 công cụ tiếp thị kỹ thuật số miễn phí trên, doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể bắt đầu cải thiện thị phần của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang