Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

KỸ NĂNG QUẢN LÝ LEVEL 2 - TEAM BUILDING

Kỹ năng quản lý cấp độ 2 bao gồm quản lý đội nhóm và những kỹ năng xây dựng đội ngũ mà bất kỳ nhà quản lý đang phát triển nào cũng phải thành thạo. Chúng là cấp độ kỹ năng tiếp theo được tìm thấy trên tháp kỹ năng quản lý trong đó chỉ ra những kỹ năng một nhà quản lý phải thành thạo cho một sự nghiệp thành công. Tháp kỹ năng quản lý chỉ ra những kỹ năng quản lý xây dựng với nhau như thế nào để tạo ra sự thành công.

Kết quả hình ảnh cho team building
Những Kỹ Năng Quản Lý Đội Nhóm

Quan trọng: 3 loại kỹ năng quản lý đội nhóm tồn tại mà các nhà quản lý phải thành thạo để trải nghiệm bất cứ sự thành công nào trong công việc quản lý. Những kỹ năng quản lý đội nhóm là động lực, đào tạo, huấn luyện và sự tham gia của nhân viên. Chúng được thảo luận một cách riêng biệt chi tiết dưới đây.

Những Kỹ Năng Quản Lý Cho Động Lực 
Hình ảnh có liên quan

Các nhà quản lý kỹ năng quản lý đội nhóm cơ bản nhất cần thành thạo là động lực của nhóm của bạn và của những thành viên cá nhân trong đội. Bạn không thể hoàn thành những mục tiêu như một nhà quản lý nếu đội của bạn không có động lực để thực hiện, sản xuất, cung cấp kết quả bạn cần.

Thúc đẩy mỗi cá nhân trong đội của bạn yêu cầu bạn phải thừa nhận rằng nhu cầu động lực của mỗi thành viên trong nhóm là khác nhau và nguồn động lực chính của họ đến từ bên trong cá nhân. Và thúc đẩy nhóm đòi hỏi một cách tiếp cận khác với việc thúc đẩy các thành viên trong nhóm.

Quan trọng:  Mức độ của các nhà quản lý kỹ năng cần thiết trong việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhân viên không thể được nhấn mạnh quá mức. Không có môi trường làm việc thúc đẩy động lực của nhân viên và nhóm, bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm thành công bạn cần cho một môi trường làm việc hiệu quả, hạnh phúc.

Những Kỹ Năng Tạo Động Lực Cần Thiết Cho Nhân Viên Hiệu Qủa Và Tạo Động Lực Nhóm

Có những kỹ năng mà nhà quản lý cần để đưa ra động lực của nhân viên : 
  • Nhận ra rằng tất cả các nhân viên đều có động lực, vì vậy công việc của người quản lý là rút ra động lực nội tại mà mọi nhân viên đều trải qua.
  • Cung cấp một khung chiến lược với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu để nhân viên có thể có những kỳ vọng rõ ràng về những gì họ dự kiến sẽ đạt được.
  • Loại bỏ các rào cản và trở ngại đang cản trở nhân viên trải nghiệm động lực.
  • Cung cấp phản hồi tích cực và mang tính xây dựng thường xuyên để nhân viên biết họ đang làm như thế nào.
  • Thưởng, cảm ơn và công nhận nhân viên để củng cố động lực của họ.
  • Tổ chức các cuộc họp trực tiếp thường xuyên với nhân viên để họ cảm thấy được hỗ trợ và thông báo.
  • Thực hành lãnh đạo công chức để thúc đẩy sự tham gia của nhân viên và sự tham gia của nhân viên.

Những Kỹ Năng Quản Lý Cho Đào Tạo và Huấn Luyện 
Kết quả hình ảnh cho đào tạo và huấn luyện


Không chắc là bạn sẽ quản lý một đội nơi mọi người đếu được đào tạo đầy đủ. Thậm chí nhiều khả năng là bạn sẽ có một đội không bao giờ cần huấn luyện. Bạn cần có mức độ kỹ năng đào tạo cần thiết để xác định nhu cầu đào tạo của các thành viên trong nhóm của bạn. Bạn cũng cần cung cấp đào tạo họ cần cho họ để thành công. 

Lời khuyên: Và bạn cần huấn luyện tất cả những thành viên trong đội của bạn, thậm chí những nhân viên được đào tạo tốt, để giúp họ đạt được mức độ hiệu suất tốt nhất của họ và không ngừng cải thiện. 

Những Kỹ Năng Đào Tạo Cần Thiết Cho Sự Phát Triển Nhân Viên Hiệu Qủa

Có những kỹ năng mà nhà quản lý cần cung cấp sự phát triển và đào tạo quan trọng cho nhân viên
  • Hiểu tầm quan trọng và thiết kế một định hướng nhân viên mới hiểu quả mà giúp nhân viên đồng hóa và nhanh chóng đóng góp. 
  • Cung cấp đào tạo tại chỗ hiệu quả cho nhân viên
  • Cung cấp đào tạo chéo cho nhân viên để tạo ra sự linh hoạt tốt đa để hoàn thành công việc giúp tiết kiệm tiền trong chi phí lao động
  • Cho phép nhân viên học các kỹ năng mới làm cho họ có giá trị hơn và có thể chống lại sự nhàm chán của công nhân
  • Cung cấp đào tạo bằng cách luân chuyển công việc để cho phép nhân viên phát triển hơn nữa các kỹ năng và khả năng đóng góp
  • Thiết kế một chương trình tư vấn và tài trợ thành công để giúp nhân viên học hỏi từ những nhân viên có kiến thức khác
  • Thực hiện học tập thành công tại các chương trình làm việc có thể bao gồm cơ hội học vào bữa trưa (hoặc tham dự bữa trưa túi màu nâu) để cả công ty và nhân viên đề được hưởng lợi từ họ. 
Những Kỹ Năng Huấn Luyện Cần Thiết Cho Sự Phát Triển Nhân Viên Hiệu Qủa

Có những kỹ năng nhà quản lý cần có để cung cấp huấn luyện và cố vấn cho việc đào tạo và phát triển của họ 


  • Khả năng cho phép mọi người phạm sai lầm để họ học nhưng biết khi nào nên bước vào và khi nào nên lùi lại và để họ tự cố gắng. 
  • Khả năng huấn luyện nhân viên để họ có thể cải thiện hiệu suất, phát triển kỹ năng và tăng khả năng đóng góp trong công việc.
  • Biết thiết lập các cuộc họp riêng lẻ để cung cấp huấn luyện cụ thể cho từng nhu cầu của nhân viên .
  • Hỗ trợ nhân viên tìm người cố vấn và nhà tài trợ phù hợp tại nơi làm việc để huấn luyện thêm. 
  • Khả năng lắng nghe tích cự để nhân viên cảm thấy được lắng nghe và lắng nghe. 
  • Hiểu và đáp ứng với giao tiếp phi ngôn ngữ.
  • Hiểu và sử dụng các kỹ năng giao tiếp cơ bản khi huấn luyện và tương tác với nhân viên.

Những Kỹ Năng Quản Lý Cho Sự Tham Gia Của Nhân Viên 

Kết quả hình ảnh cho involvement staff

Tất cả những nổ lực của một nhà quản lý để đào tạo và phát triển nhân viên, tạo ra một môi trường nơi những nhân viên chọn động lực, và cung cấp những phản hồi tích cực và các hoạt động xây dựng tinh thần là nhằm vào một mục tiêu: tăng sự tham gia của nhân viên

Cảnh báo: Nếu nhân viên của bạn không được tham gia và họ chỉ đến để làm việc ấm một chỗ ngồi, bạn sẽ không nhận được hiệu suất tốt nhất của họ. Nếu bạn không nhận hiệu suất tốt nhất của họ, mọi thứ họ làm sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn nó nên có. Chi phí của bạn sẽ hiển thị là một lỗi cao hoặc tỉ lệ làm lại. Hoặc, chúng có thể xuất hiện dưới dạng sản xuất thấp và không đạt được mục tiêu. Đáng kể nhất, chi phi của bạn có thể là do mất một ý tưởng mới sáng tạo mà họ không chia sẻ với bạn. Bất kể vấn đề gì với công việc của nhân viên, nó sẽ khiến bạn phải trả giá.

Những Kỹ Năng Quản Lý Cần Thiết Cho Sự Tham Gia Nhân Viên Hiệu Qủa

Đây là những kỹ năng nhà quản lý cần để thúc đẩy sự hài lòng và sự tham gia của nhân viên cho một nơi làm việc vui vẻ, hấp dẫn, hiệu quả.
  • Cung cấp nguồn cảm hứng cho nhân viên và chú ý nhiều đến sự hài lòng và hạnh phúc của họ như bạn làm với sự phân công công việc và sản xuất của họ. 
  • Tạo ra một môi trường làm việc cung cấp cho nhân viên cảm giác rằng họ là những phần quan trọng của một bức tranh lớn hơn. 
  • Tạo một môi trường làm việc đáp ứng nhu cầu của nhân viên là một phần của một nhóm tuyệt vời.
  • Hãy cho nhân viên của bạn tự do suy nghĩ và đừng trở thành một ông chủ độc đoán hay một người quản lý vi mô.
  • Biết cách cung cấp cho nhân viên căn phòng mà họ cần để trở nên sáng tạo hơn và cam kết hơn với mục tiêu của bạn.
  • Làm những điều tương tự làm giảm doanh thu và tăng giữ chân nhân viên để tăng sự tham gia của nhân viên.
  • Cung cấp mục tiêu rõ ràng và phản hồi trung thực, mang tính xây dựng.
  • Cung cấp phản hồi tích cực vì nó rất quan trọng để giữ cho nhân viên tham gia. Nó phải xứng đáng và trung thực, nhưng đừng bỏ qua nó.
  • Khi bạn chủ động ủy thác một nhiệm vụ cho nhân viên, họ có cơ hội phát triển và giải quyết những thách thức mới.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự ủy thác công việc tăng trưởng đúng cách và đừng đổ thêm công việc cho nhân viên.
  • Biết cách trở thành người quản lý có sự tham gia là chìa khóa trong sự tham gia của nhân viên.
Điểm mấu chốt 

Những kỹ năng yêu cầu cho sự quản trị hiệu quả là vô tận và hấp dẫn bất tận. Bạn có thể trở thành một nhà quản lý vĩ đại nếu bạn dành thời gian để học những kỹ năng này và nhiều kỹ năng khác để dẫn dắt và tương tác thành công với nhân viên. Bạn sẽ hạnh phúc và viên mãn hơn trong công việc khi bạn có thể thể hiện trình độ kỹ năng quản lý cao cần thiết để thúc đẩy, duy trì, liên quan, huấn luyện, xây dựng đội ngũ và phát triển nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang