Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH NHÂN SỰ

Nhiều người mong muốn bắt đầu sự nghiệp Nhân sự, vì đây là lĩnh vực phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội sinh lời cho các nhà quản lý, tổng giám đốc nhân sự,.... Có một số chức danh công việc mà cuối cùng bạn có thể đủ điều kiện nếu bạn theo đuổi sự nghiệp nhân sự.

Các nhà phân tích nghề nghiệp dự kiến số lượng việc làm Nhân sự sẽ tăng lên trong tương lai và thu nhập trung bình hàng năm cho nghề nghiệp trong ngành Nhân sự là trên mức trung bình quốc gia. Tất cả điều này làm cho sự nghiệp Nhân sự cơ hội đặc biệt cho những người bắt đầu trong lực lượng lao động. Kiểm tra các thông tin sau để được hướng dẫn khi bạn đang xem xét một sự nghiệp nhân sự bổ ích.
Hình ảnh có liên quan

Làm Thế Nào Để Đột Phá Trong Ngành Nhân Sự

Việc tham gia vào HR sẽ dễ dàng hơn nếu bạn lên kế hoạch cho cuộc sống, học vấn và kinh nghiệm làm việc trong toàn lĩnh vực. Thu nhập và triển vọng cơ hội theo Cẩm nang Outlook Nghề nghiệp, thuận lợi cho một hoặc hai thập kỷ tới.

Nhân sự là một nghề nghiệp chuyên nghiệp đòi hỏi sự toàn vẹn, bảo mật (thông tin nhân viên là bất khả xâm phạm) và mức độ cao về khả năng tương tác giữa các cá nhân từ các học viên của mình. Càng ngày, để có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân sự, bạn cũng sẽ cần quản lý kinh doanh, tài chính và giáo dục kế toán và kinh nghiệm khi có thể.

Bạn phải chuẩn bị để phát triển sự hiểu biết thấu đáo về doanh nghiệp mà chủ nhân của bạn đang tham gia để thành công trong sự nghiệp nhân sự.

Làm Thế Nào Để Chuẩn Bị Cho Một Sự Nghiệp Nhân Sự

Thích con người không phải là phẩm chất duy nhất để theo đuổi sự nghiệp trong HR. Nó giúp, nhưng nó không đủ để thành công. Công việc và sự nghiệp nhân sự tiếp tục phát triển trong sự tinh tế và kỳ vọng của các nhà tuyển dụng tăng lên hàng năm.

Khả năng của bạn để đóng góp cho phát triển nhân viên, phát triển tổ chức, giữ chân nhân viên và môi trường làm việc tích cực, tạo động lực là rất quan trọng đối với thành công kinh doanh. Do đó, đây là những kỳ vọng về sự đóng góp của nhân viên nhân sự.

Và, quan trọng nhất cho tương lai, chuyên môn của bạn trong việc đo lường các quy trình và chương trình nhân sự sẽ đóng góp như thế nào cho sự thành công của doanh nghiệp nói chung là rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

Triển Vọng Công Việc và Thu Nhập

Triển vọng cho các công việc HR khác nhau tùy theo vị trí, nhưng chúng có tốc độ tăng nhanh như mức trung bình của các ngành nghề khác tăng, theo Cục Thống kê Lao động trong Sổ tay Outlook Nghề nghiệp.

Nghiên cứu triển vọng công việc có sẵn và thu nhập tiềm năng khi bạn đưa ra quyết định về nghề nghiệp HR.

Chuyển Đổi Nghề Nghiệp 

Mọi người có những con đường khác nhau trên hành trình của họ để làm việc trong quản lý nguồn nhân lực. Họ vào quản lý nhân sự bằng sự may mắn và thiết kế, và họ ở lại vì họ thích công việc và con người. Các chủ đề phổ biến xuất hiện khi bạn đọc những câu chuyện mà mọi người kể về quá trình chuyển đổi của họ sang quản lý nhân sự.

Độc giả đã chia sẻ những câu chuyện của họ về cách họ thực hiện quá trình chuyển đổi sang nhân sự. Tôi đã tóm tắt một số kiến thức của họ trong bài viết này.

Tại Sao Các Nhà Lãnh Đạo HR Cần Bằng Cấp

Các nhà lãnh đạo HR cần bằng cấp. Nếu bạn đang cân nhắc một sự nghiệp trong ngành HR hawojc thử để nâng cao nghề nghiệp hiện tại của bạn, một bằng cử nhân và thậm chí bằng thạc sĩ sẽ hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu và ước mơ của mình. 

Bằng cấp đã trở nên quan trọng hơn trong hầu hết các lĩnh vực, nhưng không nơi nào có sự thay đổi xảy ra đáng kể như trong HR. Trường hợp trong những ngày đầu của lĩnh vực, một người có thể tiến lên cấp VP mà không cần bằng cấp, điều này bây giờ ít phổ biến hơn. Ngoài ra, nhiều chuyên gia nhân sự đang có được bằng cấp pháp lý, bởi vì luật việc làm rất phức tạp.

Khi kỳ vọng của tổ chức về những đóng góp tiềm năng của một chuyên gia nhân sự đã tăng lên, nhu cầu về người lãnh đạo nhân sự phải có cả kinh nghiệm và bằng cấp cũng tăng lên.

Có Cần Chứng Chỉ?

Các chứng chỉ nhân sự như Chuyên gia Nhân Sự (PHR) thông qua Hiệp Hội Quản Lý Nhân Sự (SHRM) hoặc Viện Chứng Nhận Nhân Sự (HRCI) có cần thiết cho sự nghiệp nhân sự?

Câu trả lời phụ thuộc vào khu vực của bạn và kỳ vọng của bạn cho sự nghiệp nhân sự. Chứng chỉ không bắt buộc để bắt đầu sự nghiệp nhân sự. Nhưng, đặc biệt là ở các thành phố lớn và trong các công ty lớn, các chứng chỉ thường xuyên xuất hiện trên các bài đăng công việc như là yêu cầu. Các tổ chức vừa và nhỏ đang dần xuất hiện, vì vậy điều này làm cho chứng nhận trở nên tốt đẹp nhưng không bắt buộc.

Các chuyên gia nhân sự được chứng nhận kiếm được nhiều tiền hơn so với các đồng nghiệp không chắc chắn của họ, vì vậy chứng nhận là điều bạn có thể muốn coi là tiến bộ trong sự nghiệp nhân sự của mình.

Sẵn Sàng Để Bắt Đầu 

Bạn sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp HR của bạn chưa? Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các bước trước đó thành công, việc chuẩn bị này sẽ thúc đẩy triển vọng của bạn cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân sự.

Tìm hiểu về triển vọng công việc trong khu vực của bạn và các loại vị trí có thể mở cho bạn để bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc mơ ước trong ngành nhân sự.

Tìm Hiểu Về Việc Làm Nhân Sự

Khi bạn bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành Nhân sự, sẽ giúp thực sự hiểu những điều cơ bản về việc làm nhân sự, bao gồm tất cả các chức danh công việc và những gì mọi người làm ở mỗi vị trí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang