Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Những Công Cụ Quản Trị Dự Án Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Nếu bạn sở hữu một công ty nhỏ, sau đó bạn biết theo dõi tất cả các nhiệm vụ liên quan có thể là một kinh nghiệm điên rồ. Nó dễ dàng để mất dấu vết của mọi thứ và để các dự án hoàn thành một nửa.

Rất may, có rất nhiều công cụ quản lý dự án trên thị trường.

Hầu hết các phiên bản dựa trên đám mây mới đều khá dễ sử dụng và nhiều trong số chúng có mức giá rất thân thiện - một số thậm chí còn miễn phí!

Thật đáng để xem xét các tính năng khác nhau của từng công cụ quản lý dự án để bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên phong cách cá nhân và kiến thức về thực hành quản lý dự án.

Tôi sẽ đi qua một số công cụ quản lý dự án ở đây để bạn biết những ưu và nhược điểm của từng công cụ và có thể đưa ra quyết định cho bản thân và doanh nghiệp của bạn về những gì phù hợp với bạn.

7 Công Cụ Quản Lý Dự Án Phổ Biến

Google Calendar

Lịch Google không phải là một công cụ quản lý dự án chính thức, nhưng nó là một cách tuyệt vời để theo dõi những gì bạn đang làm, điều này đặc biệt nếu bạn là một người hòa giải hoặc hợp tác với một doanh nghiệp dịch vụ.

Hình ảnh có liên quan

Tôi sử dụng lịch Google rộng rãi trong doanh nghiệp của mình để theo dõi các cuộc hẹn định kỳ và nơi tôi cần đến vào thời gian nào. Tôi sống theo lịch của tôi. Và nó là công cụ quản lý dự án chính của tôi.

Lịch Google cũng có lợi ích là có thể đồng bộ hóa với gần như bất kỳ điện thoại thông minh nào và nó miễn phí. Bạn thậm chí có thể nhấn chìm nhiều người Lịch cùng nhau để mọi người biết những gì diễn ra.

Trello

Trello là một công cụ quản lý dự án trực quan được xây dựng cho những người quản lý dự án. Nó rất trực quan và dễ sử dụng. Nó về cơ bản giống như sử dụng ghi chú Post-it ảo cho máy tính của bạn. Những trò chơi ảo Post-its của nó được gọi là thẻ và rất linh hoạt.

Kết quả hình ảnh cho trello app

Chúng có thể được chuyển từ cột này sang cột khác để bạn có thể thấy bạn đang ở đâu với một dự án cụ thể.

Một trong những tính năng yêu thích của tôi về Trello là bạn có thể tạo danh sách kiểm tra trong thẻ. Điều này giúp dễ dàng thực hiện các dự án tuyến tính trong đó một bước tiếp theo một bước khác.

Casual

Casual biến các dự án thành quy trình công việc. Nó rất hoàn hảo cho những người suy nghĩ trực quan. Nó là một công cụ đơn giản nhưng có rất nhiều sức mạnh.

Kết quả hình ảnh cho casual tools


Casual là hoàn hảo cho các nhóm có nhiều hơn hai người, nơi người quản lý cần trực quan hóa quy trình làm việc. Nó đặc biệt hoạt động tốt cho các quy trình công việc di chuyển giữa các thành viên trong nhóm và phụ thuộc vào một thành viên trong nhóm hoàn thành công việc để thành viên nhóm tiếp theo tiến lên.

Basecamp

Basecamp cung cấp cho bạn một nơi để đặt tất cả các công cụ của bạn.
Kết quả hình ảnh cho Basecamp

Nó kết thúc qua lại chuỗi email, các tập tin bị mất, và sự lộn xộn và hỗn loạn khác. Nếu bạn đã quen với việc điều hành nhiều cuộc họp và liên lạc qua email thì đây có thể là một giải pháp tốt cho bạn.

Basecamp đặc biệt tốt trong việc giúp các công ty đang phát triển giữ các dự án và những thứ đi kèm với chúng được tổ chức.

Những gì nó không có là một bố cục dự án trực quan. Vì vậy, nếu bạn cần nhiều hơn bảng tin, lịch và địa điểm để lưu trữ các tệp của mình, bạn có thể muốn kiểm tra một chương trình khác.\

Todoist

Nếu bạn muốn tổ chức với các danh sách để làm, thì Todoist là một nền tảng quản lý dự án tuyệt vời cho bạn. Nó tạo ra các tổ chức để làm danh sách với ngày đến hạn và bài tập.
Hình ảnh có liên quan


Công cụ này cực kỳ đơn giản để sử dụng và có sẵn trên 10 nền tảng khác nhau thông qua các ứng dụng tiện ích mở rộng. Điều đó có nghĩa là các đội có thể hợp tác với nhau trong khi vẫn sử dụng các thiết bị họ muốn.

Nếu bạn muốn tổ chức với các danh sách để làm, thì Todoist là một nền tảng quản lý dự án tuyệt vời cho bạn. Nó tạo ra các tổ chức để làm danh sách với ngày đến hạn và bài tập.

Công cụ này cực kỳ đơn giản để sử dụng và có sẵn trên 10 nền tảng khác nhau thông qua các ứng dụng tiện ích mở rộng. Điều đó có nghĩa là các đội có thể hợp tác với nhau trong khi vẫn sử dụng các thiết bị họ muốn.

Asana

Asana hoạt động tương tự như Trello với các thẻ có thể được chuyển từ cột này sang cột khác. Nhưng Asana cũng có một vài chức năng hơn. Bạn có thể tạo các tác vụ trong Asana phụ thuộc lẫn nhau và các thành viên trong nhóm có thể đăng ký cập nhật email để biết tiến trình của các nhiệm vụ mà họ đang chờ đợi.
Kết quả hình ảnh cho asana

Ngoài ra, bởi vì nó, một người quản lý hệ thống quản lý trực quan có thể dễ dàng thấy đội của họ đang ở đâu trong bất kỳ dự án nào.

OmniPlan

Người hâm mộ Apple có xu hướng yêu thích công cụ quản lý dự án này vì nó tích hợp cực kỳ tốt với các công cụ khác có trên Mac. Nó rất đơn giản để sử dụng và giao diện rất thú vị.

Kết quả hình ảnh cho OmniPlan

Nhưng OmniPlan chỉ dành cho Mac, iPad và iPhone, vì vậy nếu bạn có các thiết bị khác trong công ty thì điều này sẽ không hoạt động tốt cho bạn.

Chọn đúng công cụ quản lý dự án

Chọn công cụ quản lý dự án phù hợp thường đi xuống phong cách của bạn. Bạn có thích danh sách? Hay một giao diện siêu trực quan? Hay bạn cần một nơi để lưu trữ nhiều tài liệu?

Trả lời những câu hỏi đó và bạn sẽ có một thời gian dễ dàng hơn để quyết định phần mềm nào sẽ hoạt động cho bạn để tiết kiệm nhiều thời gian hơn, hiệu quả hơn và cuối cùng kiếm được nhiều tiền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang