Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Thông báo mẫu của nhân viên qua email với lý lịch


Khi một nhân viên mới bắt đầu làm việc tại công ty của bạn, bạn sẽ muốn thông báo ngày bắt đầu và chi tiết công việc của anh ấy hoặc cô ấy với một thông báo nhân viên qua email. Thông báo nhân viên qua email cho phép những nhân viên khác biết về đồng nghiệp mới của họ.
Thông báo qua email làm nhân viên mới cảm thấy chào một và là một phần của đội một cách nhanh chóng. Một thông báo nhân viên được khuyến khích trước ngày đầu tiên của nhân viên vào công việc mới để những nhân viên khác mong đợi anh ấy hoặc cô ấy.
Thông báo nhân viên là một phần không thể thiếu trong cách bạn chào đón một nhân viên mới đến tổ chức của bạn. Thông báo nhân viên của bạn cũng báo động những đồng nghiệp để chào mừng nhân viên mới. Bạn có thể gửi thông báo nhân viên mới này bằng email đến tất cả nhân viên.
Mẫu thông báo nhân viên này cung cấp thông tin về lý lịch và kinh nghiệm của nhân viên mới.

Mẫu 1:
Mẫu 2

(Tài liệu mẫu toàn bộ bằng English nên các bạn tham khảo cách viết của người nước ngoài để đạt chuẩn quốc tế nhé)

Chuyên mục English HRM

  • an emailed employee announcement : một thông báo nhân viên qua email
  • an integral component : một thành phần không thể thiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang